Pháo hoa Canh dao tet Tet Nguyen Dan taiviet.net-noel

Sản phẩm - dịch vụ

Bản tin hải quan 2217 (05/06-10/06)

Tác giả : TÀI VIỆT | 10 - 06 - 2017 | 7:15 PM | 1168 Lượt xem

Thông tư số 09/2017/TT-BXD ngày 05 tháng 06 năm 2017 v/v hướng dẫn xuất nhập khẩu vôi, đôlômit nung

Điều 2. Điều kiện vôi, đôlômit nung công nghiệp xuất khẩu

  1. Vôi, đôlômit nung công nghiệp xuất khẩu phải được sản xuất từ cơ sở sản xuất công nghiệp nằm trong Quy hoạch phát triển công nghiệp vôi đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030 đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt ( sau đây viết tắt là qui hoạch)

  2. Lượng sản phẩm vôi, đôlômít nung xuất khẩu từ mỗi cơ sở sản xuất không vượt quá công suất đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho phép đầu tư theo qui định và không vượt quá công suất đã ghi trong Qui hoạch.
  3. Doanh nghiệp khi xuất khẩu phải nộp bản sao Giấy phép khai thác khoáng sản theo qui định để sản xuất vôi, đôlômit nung cho cơ quan Hải quan.

  Điều 3. Điều kiện vôi, đôlômit nung thủ công xuất khẩu

  1. Sản phẩm vôi, đôlômít nung xuất khẩu từ các cơ sở sản xuất thủ công giảm dần theo lộ trình xóa bỏ trong Quy hoạch và kế hoạch thực hiện lộ trình do Uỷ ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương ban hành, đảm bảo sau năm 2020 dừng xuất khẩu vôi, đôlômít nung thủ công.
  2. Căn cứ vào cân đối nhu cầu sử dụng vôi, đôlômít nung trong nước và xuất khẩu, ý kiến của Uỷ ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Bộ xây dựng hướng dẫn xuất khẩu vôi, đôlômít đối với các cơ sở sản xuất thủ công
  3. Doanh nghiệp khi xuất khẩu phải nộp bản sao Giấy phép khai thác khoáng sản theo qui định để sản xuất vôi, đôlômít nung cho cơ quan Hải quan.

Thông tin tổng hợp bởi Tài Việt

 

 

Người đọc có thể tham khảo thêm các văn bản khác tại:

                                                      

Bản tin hải quan số 2217

Share: 

Hotline:

(84) 2253 250 250

Email:

[email protected]