Pháo hoa Canh dao tet Tet Nguyen Dan taiviet.net-noel

Tin nhanh chứng khoán

Tổng hợp giao dịch thị trường ngày 31/10/2014

Tác giả : AA006 | 31 - 10 - 2014 | 4:25 PM | 2146 Lượt xem

Giao dịch bất ngờ tích cực về cuối phiên chiều giúp VN-Index đóng cửa tăng mạnh 11,7 điểm (tương đương tăng 1,99%) lên 600,84 điểm. Đây là cái kết đẹp, khép lại một tháng giao dịch nhiều giằng co và biến động của VN-Index. Giao dịch sôi động trở lại. Tiền vào thị trường có sự gia tăng. Thanh khoản cải thiện so với các phiên trước đó. Tổng khối lượng giao dịch toàn sàn đạt hơn 132,3 triệu cổ phiếu, tương đương giá trị giao dịch hơn 2.316,8 tỷ đồng. Ngưỡng tâm lý 600 điểm đã được thiết lập trở lại. VN-Index cuối cùng đã có một phiên bứt phá khá mạnh về điểm số sau những ngày chùng chình và giằng co. Bên mua vận động tích cực và tự tin. Nhờ bên bán tiết cung, không gây áp lực nên cầu tự tin dẫn dắt thị trường và VN-Index tạo đột biến về điểm số. Mức đóng cửa cuối ngày của chỉ số cũng là mức hồi cao nhất trong cả ngày giao dịch. Cổ phiếu lớn, nhỏ đồng loạt tăng điểm trên diện rộng. Nhóm các cổ phiếu trụ cột cũng nỗ lực ghi điểm, tạo lực đẩy khá tốt cho VN-Index. Sắc xanh lấn át trên bảng giao dịch điện tử. Toàn sàn có 177 mã tăng giá, 55 mã đứng giá và 52 mã giảm giá. Tăng tốt nhất phiên này là các cổ phiếu của nhóm chứng khoán, ngân hàng, bất động sản, dầu khí.

Thị trường khởi sắc, đóng cửa ngày giao dịch cuối tuần cũng là ngày giao dịch cuối cùng của tháng 10, HNX-Index tăng khá 1,24 điểm (tương đương 1,43%) lên 88,03 điểm. Thanh khoản chuyển biến không nhiều. Mở cửa khá thận trọng, đồ thị giá lình xình dưới mốc tham chiếu, gam đỏ chỉ nhẹ nhàng nhưng kéo dài gần hết phiên sáng. Đến gần 11h, chỉ số bắt đầu hồi phục, gam xanh ngày một trải rộng, chỉ số tích cực hướng lên, đóng cửa ở mức điểm cao nhất trong ngày. Thị trường vào phiên khá buồn tẻ, áp lực bán không mạnh, bên bán đa phần đặt giá từ tham chiếu trở lên. Trong khi đó, bên mua tiếp tục thận trọng, lệnh đặt chủ yếu mang sắc đỏ. Tình trạng mua thấp bán cao khiến giao dịch diễn biến chậm, lệnh khớp thành công rời rạc. Từ sau 11h, cầu bất ngờ tăng mạnh, dòng tiền tích cực đổ vào những mã chủ chốt đẩy nhóm này bật tăng, chỉ số theo đó ghi điểm liền mạch. Gam xanh nhanh chóng lan tỏa, trải rộng khắp sàn. Khép phiên, thống kê cụ thể đã có 160 mã tăng, còn 42 mã giảm và 6 mã đứng giá. Thanh khoản không kịp bứt phá nhưng giá trị giao dịch có sự gia tăng so với phiên giao dịch liền trước. Tại thời điểm đóng cửa, tổng khối lượng giao dịch toàn thị trường đạt gần 49,5 triệu đơn vị, tương đương giá trị giao dịch hơn 776,1 tỷ đồng.

Nguồn: taiviet.net

(*) Lưu ý: Thông tin được Tài Việt tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy, có giá trị tham khảo với các nhà đầu tư. Tuy nhiên, chúng tôi không chịu trách nhiệm trước mọi rủi ro do sử dụng các thông tin này.


Share: 

Hotline:

(84) 2253 250 250

Email:

[email protected]