Pháo hoa Canh dao tet Tet Nguyen Dan taiviet.net-noel

Tin nhanh chứng khoán

Tổng hợp giao dịch thị trường ngày 28/11/2014

Tác giả : AA006 | 28 - 11 - 2014 | 3:54 PM | 2004 Lượt xem

Giao dịch tiếp tục bất ổn, VN-Index đóng cửa phiên chiều nay giảm mạnh thêm 6,31 điểm (tương đương giảm 1,1%) lùi xuống còn 566,58 điểm. Áp lực của lượng cung một lần nữa nhấn chìm chỉ số. Ngưỡng hỗ trợ kế tiếp là 570 điểm đã không giữ nổi. Đà giảm của VN-Index vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Bất chấp số đông cổ phiếu vẫn ghi điểm, VN-Index giảm phiên thứ ba liên tiếp. Chịu chung số phận, cổ phiếu vốn hóa hàng đầu của thị trường là GAS cũng giảm phiên thứ 6 liên tiếp. GAS được coi là cổ phiếu "tội đồ"đã ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý thị trường và tác động xấu đến kết quả chung cuộc của VN-Index. Người bán không hoảng loạn nhưng người mua thận trọng và nghi ngại nên sức mua yếu, thị trường do đó thiếu lực đỡ, cổ phiếu lớn lại giảm mạnh, gây cản trở đối với nỗ lực hồi phục của Index. Thanh khoản tăng nhẹ so với phiên ngày hôm qua. Tổng khối lượng giao dịch toàn sàn đạt hơn 145,6 triệu cổ phiếu, tương đương giá trị giao dịch hơn 2.377,1 tỷ đồng. Toàn sàn có 134 mã tăng giá, 63 mã đứng giá và 84 mã giảm giá.

Giằng co mạnh suốt phiên, đóng cửa ngày giao dịch cuối tuần, HNX-Index đảo chiều giảm 0,57 điểm (tương đương 0,65%) xuống 87,42 điểm. Thanh khoản có phần gia tăng. Thị trường giảm điểm ngay khi mở cửa, đồ thị giá nhấp nhô liên hồi dưới mốc tham chiếu. Có duy nhất một nhịp hồi xanh ngắn ngủi thời điểm đầu phiên chiều, chỉ số giảm suốt thời gian còn lại, đóng cửa sát mức đáy trong ngày. Thị trường đã bớt thận trọng, tân lý nhà đầu tư phần nào cân bằng hơn. Hoạt động bắt đáy gia tăng song áp lực bán vẫn mạnh khiến cổ phiếu khó bứt phá. Trên bảng điện tử, cổ phiếu tăng luôn chiếm phần hơn nhưng không kéo xanh được chỉ số khi phần đa các mã lớn đuối sức đi xuống. Tại thời điểm đóng cửa, toàn sàn ghi nhận 128 mã tăng, có 70 mã giảm và 61 mã đứng giá. Điểm tích cực là dòng tiền vận động tốt kéo thanh khoản tăng lên mức khá. Chốt phiên, tổng khối lượng giao dịch toàn thị trường đạt gần 77,9 triệu đơn vị, tương đương giá trị giao dịch hơn 1.089,7 tỷ đồng.

Nguồn: taiviet.net

(*) Lưu ý: Thông tin được Tài Việt tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy, có giá trị tham khảo với các nhà đầu tư. Tuy nhiên, chúng tôi không chịu trách nhiệm trước mọi rủi ro do sử dụng các thông tin này.


Share: 

Hotline:

(84) 2253 250 250

Email:

[email protected]