Pháo hoa Canh dao tet Tet Nguyen Dan taiviet.net-noel

Tin nhanh chứng khoán

Tổng hợp giao dịch thị trường ngày 22/10/2014

Tác giả : AA006 | 22 - 10 - 2014 | 4:15 PM | 2304 Lượt xem

VN-Index đóng cửa phiên chiều nay trong sắc xanh nhẹ, ghi được 1,04 điểm (tương đương tăng 0,17%) đứng tại mức 601,59 điểm. Đà tăng hưng phấn của ngày hôm qua đã không kéo dài được đến phiên này. Giao dịch bất ổn và giằng co. Bên mua, bên bán liên tục thăm dò và thử thách phản ứng của nhau. Ngưỡng 600 điểm tuy đã được tái lập nhưng vẫn chưa chắc chắn và bền vững. Tại ngưỡng này, nhiều nhà đầu tư giữ cổ vẫn ngấp nghé rình rập cơ hội để thoát hàng. Áp lực bán tuy không thực sự mạnh nhưng cũng làm VN-Index chao đảo, quay đầu giảm đỏ vào những phút cuối của phiên sáng. Trước đó, chỉ số có thời điểm được đẩy lên sát mốc 604 điểm nhưng vì người mua thận trọng và lưỡng lự nên lực đẩy yếu, VN-Index không đủ lực để đi tiếp. Phiên chiều, giao dịch chỉ dùng dằng trong biên độ hẹp. Tiền vào thị trường không sôi động như phiên sáng nhưng giá cổ phiếu ổn định hơn. Cung - cầu tạm có được sự cân bằng cần thiết. Số đông các cổ phiếu bluechip đều duy trì được sắc xanh đến lúc đóng cửa phiên. Sức mua nhỉnh hơn lực bán, VN-Index nhờ đó đã vượt qua được điều chỉnh ngay trong phiên và bảo toàn được ngưỡng 600 điểm. Tổng khối lượng giao dịch toàn sàn phiên này đạt hơn 101,8 triệu cổ phiếu, tương đương giá trị giao dịch hơn 1.876 tỷ đồng. Độ rộng bảng điện tử ở tình trạng tích cực với 147 mã tăng giá, 70 mã đứng giá và 73 mã giảm giá.

Thị trường khởi sắc, đóng cửa ngày giao dịch, HNX-Index đảo chiều tăng khá 1,51 điểm (tương đương 1,73%) lên 88,5 điểm. Thanh khoản cũng chuyển biến tích cực. Xu hướng hồi phục đến sớm, thị trường xanh ngay khi mở cửa. Không quá bứt phá nhưng đồ thị giá hướng lên tích cực, chỉ số tăng liền mạch, đóng cửa ở mức điểm cao nhất trong ngày. Áp lực bán đã gia tăng nhưng bên mua cũng khá mạnh dạn. Cung cầu đều có sự cởi mở khiến giao dịch chuyển biến tốt, sắc xanh chiếm lĩnh ngay từ đầu phiên. Khép phiên, số mã tăng lấn lướt chiếm phần hơn hẳn trên bảng điện tử. Thống kê cụ thể, toàn thị trường ghi nhận 133 mã tăng, 86 mã giảm và 56 mã đứng giá. Dòng tiền bớt thận trọng, hỗ trợ giúp thanh khoản gia tăng. Cuối phiên, tổng khối lượng giao dịch toàn thị trường đạt gần 65,4 triệu đơn vị, tương đương giá trị giao dịch hơn 859 tỷ đồng.

Nguồn: taiviet.net

(*) Lưu ý: Thông tin được Tài Việt tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy, có giá trị tham khảo với các nhà đầu tư. Tuy nhiên, chúng tôi không chịu trách nhiệm trước mọi rủi ro do sử dụng các thông tin này.


Share: 

Hotline:

(84) 2253 250 250

Email:

[email protected]