Pháo hoa Canh dao tet Tet Nguyen Dan taiviet.net-noel

Tin nhanh chứng khoán

Tổng hợp giao dịch thị trường ngày 19/09/2014

Tác giả : AA006 | 19 - 09 - 2014 | 4:05 PM | 1916 Lượt xem

Nỗ lực hồi phục song bất thành, VN-Index chiều nay tiếp tục đóng cửa trong sắc đỏ, để mất 2,51 điểm (tương đương giảm 0,41%) lùi xuống còn 613,29 điểm. Áp lực bán vẫn mạnh. Nhịp điều chỉnh đầu tiên của phiên buổi sáng, VN-Index bị rơi lùi về gần chạm mức 612 điểm. Tại mức này, lượng cung chậm dần, cung - cầu sau khi giằng co mạnh đã giữ được trạng thái cân bằng cần thiết và giúp VN-Index hồi phục nhẹ vào cuối phiên. Phiên buổi chiều, lực cầu lớn tiếp tục tập trung tại các cổ phiếu đầu tàu. Người mua mạnh dạn giải ngân. Dòng tiền lớn lại ào ào đổ vào thị trường. Giao dịch cởi mở và sôi động. VN-Index có lúc đã hưng phấn tiến dần đến ngưỡng 620 điểm. Giá cổ phiếu tăng mạnh đã kích thích lòng tham của một bộ phận nhà đầu tư giữ cổ. Những người còn muốn chốt lãi giá cao đã tranh thủ bán ra. Áp lực của lượng cung tăng trở lại đã gây khó cho VN-Index. VN-Index thoái lui và quay đầu giảm đỏ. Chính sự mất kiên nhẫn của người giữ cổ đã khiến nỗ lực hồi phục của VN-Index phiên này bất thành. Thị trường ghi nhận sự đóng góp lớn từ dòng tiền mạnh. Thanh khoản toàn phiên được đẩy vọt lên mức rất cao. Tổng khối lượng giao dịch toàn sàn đạt hơn 218,23 triệu cổ phiếu, tương đương giá trị giao dịch hơn 5.015,6 tỷ đồng. Thống kê cuối ngày, toàn sàn có 111 mã tăng giá, 64 mã đứng giá và 112 mã giảm giá.

Phục hồi thành công, đóng cửa phiên giao dịch cuối tuần, HNX-Index đảo chiều tăng 0,81 điểm (tương đương 0,92%)lên 88,89 điểm. Thanh khoản có phần sụt giảm. Sau phiên giảm khá mạnh hôm qua, thị trường mở cửa giằng co đôi chút. Từ sau 10h, gam xanh đã chính thức trở lại. Mức tăng không đậm nhưng chỉ số ghi điểm đến trọn phiên. Giao dịch mở cửa có phần chững lại, nhà đầu tư khá thận trọng, cả bên mua và bán đều dè dặt. Đến nửa sau phiên sáng, lực mua bắt đầu tăng lên. Dòng tiền mạnh dạn giải ngân kéo chỉ số hồi phục. Sắc xanh ngày một lan rộng. Đóng cửa, số mã tăng đã trở lại chiếm phần hơn trên bảng điện tử. Thống kê cụ thể toàn sàn ghi nhận 120 mã tăng, 82 mã giảm và 64 mã đứng giá. Giao dịch không sôi động như mấy phiên trước khiến thanh khoản có phần sụt giảm. Chốt phiên, tổng khối lượng giao dịch toàn sàn đạt hơn 90,4 triệu đơn vị, tương đương giá trị giao dịch hơn 1.397 tỷ đồng.

Nguồn: taiviet.net

(*) Lưu ý: Thông tin được Tài Việt tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy, có giá trị tham khảo với các nhà đầu tư. Tuy nhiên, chúng tôi không chịu trách nhiệm trước mọi rủi ro do sử dụng các thông tin này.


Share: 

Hotline:

(84) 2253 250 250

Email:

[email protected]