Pháo hoa Canh dao tet Tet Nguyen Dan taiviet.net-noel

Tin nhanh chứng khoán

Tổng hợp giao dịch thị trường ngày 13/11/2014

Tác giả : AA006 | 13 - 11 - 2014 | 4:52 PM | 1898 Lượt xem

VN-Index tiếp tục đóng cửa phiên chiều nay trong sắc đỏ, bị giảm 0,85 điểm (tương đương giảm 0,14%) đứng tại mức 603,16 điểm. Thanh khoản tăng nhẹ so với phiên hôm qua. Tổng khối lượng giao dịch toàn sàn phiên này đạt hơn 157,5 triệu cổ phiếu, tương đương giá trị giao dịch hơn 2.489,9 tỷ đồng. Cung - cầu tiếp tục giằng co khi đường giá của VN-Index một lần nữa chạm vùng 605 - 610 điểm. Giao dịch bất ổn. Bên mua tỏ ra rất thận trọng. Tiền đổ mạnh vào thị trường nhưng hoạt động mua không hưng phấn. Lệnh mua chủ yếu vẫn quẩn quanh ở các mức giá thấp. Cầu giá cao chỉ thực sự mạnh ở nhóm các cổ phiếu đầu cơ. Trong khi đó, sức ỳ từ nhóm các cổ phiếu lớn đã gây cản trở, khiến VN-Index không tạo được sức bật mạnh. Kịch bản của phiên ngày hôm qua được tái diễn: VN-Index lình xình và giằng co trong phần lớn thời gian của ngày giao dịch, sau đó quay đầu giảm đỏ chỉ trong ít phút trước khi thị trường đóng cửa bởi tác động từ hoạt động bán ra bị tăng cường. Nhiều cổ phiếu đã không trụ vững nổi trong đợt bán cuối ngày khiến độ rộng thị trường bị thu hẹp một phần. Theo thống kê cuối ngày, toàn sàn có 105 cổ phiếu tăng giá, 75 mã đứng giá và 111 mã giảm giá.

Vượt qua rung lắc, đóng cửa ngày giao dịch, HNX-Index tăng tiếp 0,36 điểm (tương đương 0,39%) lên 91,49 điểm. Thanh khoản trụ vững ở mức cao. Thị trường ghi điểm ngay khi mở cửa, mức tăng không mạnh, đồ thị giá nhẹ nhàng đi ngang suốt phiên sáng. Nhịp điều chỉnh đầu giờ giao dịch chiều kéo chỉ số giảm đỏ chừng 30', gam xanh sớm trở lại nhưng chung cuộc điểm số ghi được không nhiều. Sau mấy phiên tăng, áp lực bán chốt lời ngày một gia tăng. Dòng tiền khá thận trọng, sức mua không đủ mạnh để tạo sự bứt phá. Thêm vào đó, việc nhiều cổ phiếu trụ cột, mang tính dẫn dắt tại sàn quay đầu lui bước cũng là nguyên nhân cản trở đà tăng của thị trường. Dù không tăng trọn phiên song gam xanh vẫn chiếm phần áp đảo hơn. Tại thời điểm đóng cửa, thống kê toàn thị trường ghi nhận 111 mã tăng, 76 mã giảm và 76 mã đứng giá. Thanh khoản tiếp tục giữ ở mức cao. Khép phiên, tổng khối lượng giao dịch toàn thị trường đạt hơn 76,9 tỷ đồng, tương đương giá trị giao dịch hơn 1.150,6 tỷ đồng. 

Nguồn: taiviet.net

(*) Lưu ý: Thông tin được Tài Việt tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy, có giá trị tham khảo với các nhà đầu tư. Tuy nhiên, chúng tôi không chịu trách nhiệm trước mọi rủi ro do sử dụng các thông tin này.


Share: 

Hotline:

(84) 2253 250 250

Email:

[email protected]