Pháo hoa Canh dao tet Tet Nguyen Dan taiviet.net-noel

Tin nhanh chứng khoán

Tổng hợp giao dịch thị trường ngày 06/11/2014

Tác giả : AA006 | 06 - 11 - 2014 | 4:45 PM | 2251 Lượt xem

VN-Index quay đầu tăng nhẹ 0,84 điểm (tương đương tăng 0,14%) đứng tại mức 597,85 điểm. Sự thận trọng của nhà đầu tư khiến giao dịch trầm lắng, thanh khoản "cài số lùi". Tổng khối lượng giao dịch toàn sàn phiên này đạt hơn 93,43 triệu cổ phiếu, tương đương giá trị giao dịch hơn 1.609 tỷ đồng. Cung hàng giá thấp hạn chế. Lệnh bán đều treo thăm dò ở các mức giá cao. Áp lực của lượng cung không lớn. Những người muốn mua buộc phải nâng giá lên các mức trên tham chiếu để dư mua khớp thẳng vào dư bán. Tuy nhiên, vì người cầm tiền cũng cân nhắc, thận trọng nên sức mua thiếu sự mạnh bạo và hưng phấn. Đồ thị giá của VN-Index liên tục giằng co, lúc trồi lên, lúc sụt xuống. Tuy nhiên, nhờ người bán tiết cung và nhường nhịn nên xu hướng chủ đạo của VN-Index vẫn là tăng điểm. Chỉ số chỉ chịu duy nhất một nhịp điều chỉnh nhẹ vào ít phút trước khi đóng cửa phiên giao dịch sáng. Ngưỡng hỗ trợ 600 điểm một lần nữa được VN-Index thử thách lại nhưng bất thành. Số đông cổ phiếu vẫn ghi được điểm. Độ rộng thị trường tích cực. Tuy nhiên, sức ỳ từ các cổ phiếu lớn đã tạo lực cản khiến VN-Index không thể tạo đột phá để vượt cản thành công trong phiên này. Thống kê cuối ngày, toàn sàn có 118 mã tăng giá, 79 mã đứng giá và 85 mã giảm giá.

Khởi sắc thành công, đóng cửa ngày giao dịch, HNX-Index ghi được 0,64 điểm (tương đương 0,72%) lên 89,32 điểm. Thanh khoản thay đổi không nhiều. Dấu hiệu hồi phục đến sớm, thị trường mở cửa trong sắc xanh. Đồ thị giá vọt lên, vượt mốc 89 điểm ngay sau ít phút giao dịch. Đợt rung lắc nhẹ chỉ khiến đà tăng bị thu hẹp một nhịp ngắn ở giữa phiên, chỉ số khởi sắc lên lại và đóng cửa với điểm số gần cao nhất trong ngày. Không quá nổi bật nhưng thị trường đã xác định một nhịp tăng mới. Lực cầu bớt thận trọng, nhà đầu tư tích cực mua trở lại giúp thị trường khởi sắc. Được sự hỗ trợ của dòng tiền, gam xanh trải rộng, duy trì suốt phiên. Tại thời điểm đóng cửa, thống kê cụ thể có 111 mã tăng, còn 74 mã giảm và 75 mã đứng giá. Giao dịch ở nhóm dẫn dắt rất tốt nhưng sức mua không trải rộng, thanh khoản chung thị trường giảm nhẹ so với phiên giao dịch liền trước. Chốt phiên, tổng khối lượng giao dịch toàn thị trường đạt hơn 61,8 triệu đơn vị, tương đương giá trị giao dịch hơn 840 tỷ đồng.

Nguồn: taiviet.net

(*) Lưu ý: Thông tin được Tài Việt tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy, có giá trị tham khảo với các nhà đầu tư. Tuy nhiên, chúng tôi không chịu trách nhiệm trước mọi rủi ro do sử dụng các thông tin này.


Share: 

Hotline:

(84) 2253 250 250

Email:

[email protected]