Pháo hoa Canh dao tet Tet Nguyen Dan taiviet.net-noel

Tin nhanh chứng khoán

Điểm tin thị trường chứng khoán thế giới phiên thứ Tư

Tác giả : AA006 | 30 - 04 - 2015 | 8:36 AM | 2123 Lượt xem

Chứng khoán Mỹ đóng cửa thấp hơn vào phiên thứ Tư do Fed trích dẫn sự suy yếu của nền kinh tế Mỹ và dữ liệu cho thấy tăng trưởng của Mỹ giảm mạnh hơn dự kiến trong quý đầu tiên. Trong khi lo ngại về suy thoái kinh tế kéo dài, các nhà đầu tư Mỹ cũng lo lắng về khả năng Fed tăng lãi suất quá sớm. Bảy trong số 10 ngành của S&P 500 đóng cửa thấp hơn, riêng  năng lượng, tài chính và vật liệu trong vùng tích cực.

Chứng khoán châu Âu nổi sóng trải qua một trong những ngày tồi tệ nhất năm vào phiên thứ Tư, giảm xuống bởi kết quả của các công ty yếu hơn dự kiến, sự phục hồi đồng Euro và số liệu tăng trưởng đáng thất vọng của Mỹ. Chỉ số pan-European FTSEurofirst 300, đã đạt mức điểm cao nhất trong hơn 14 năm hồi đầu tháng, giảm 2,2% xuống 1,581.94 điểm.

Thị trường châu Á chủ yếu giảm vào thứ Tư do các nhà đầu tư xử lý mặt bằng chung của doanh thu khu vực và chờ đợi thông báo của Fed về khả năng tăng lãi suất. Chứng khoán Nhật Bản vấp vào hậu kỳ nghỉ lễ mở lại vào thứ năm. Chỉ số Nikkei Stock Average giảm1,5%, Topix giảm 1,3%, sau khi thị trường chứng khoán Tokyo đã đóng cửa ngày thứ Tư cho kỳ nghỉ Showa (kỳ nghỉ vinh danh ngày sinh nhật của Hoàng đế Showa Hirohito).

taiviet.net tổng hợp từ Bloomberg và Reuters


Share: 

Hotline:

(84) 2253 250 250

Email:

[email protected]