Pháo hoa Canh dao tet Tet Nguyen Dan taiviet.net-noel

Tin nhanh chứng khoán

Điểm tin thị trường chứng khoán thế giới phiên thứ Tư

Tác giả : AA001 | 22 - 01 - 2015 | 1:54 PM | 1718 Lượt xem

Chứng khoán Mỹ tăng nhẹ trong phiên giao dịch thứ Tư nhiều biến động do các thương nhân đang kỳ vọng vào gói kích thích kinh tế mới sắp được được công bố của Ngân hàng Trung ương châu Âu tại cuộc họp sẽ diễn ra vào thứ Năm, trong khi đó sự sụt giảm của IBM lại giới hạn khối lượng tăng. Một nguồn tin mà Reuters thu thập được cho biết Ban điều hành ECB đã đề xuất một chương trình cho phép các ngân hàng mua 50 tỷ Euro (58 tỷ  USD) trái phiếu mỗi tháng bắt đầu từ tháng Ba. Chủ tịch ECB - Mario Draghi sẽ công bố chính thức với truyền thông lúc 1330 GMT (08:30 EST) ngày thứ Năm.

Chứng khoán châu Âu tăng điểm ngày thứ năm liên tiếp và đóng cửa tại mức cao 7 năm vào phiên thứ Tư do xu hướng đầu cơ trong giai đoạn chờ đợi công bố của Ngân hàng Trung ương châu Âu về chương trình mua trái phiếu.

Chỉ số Nikkei của Nhật Bản giảm điểm vào phiên thứ Tư do nhà đầu tư chốt lời sau hai phiên tăng mạnh trước đó, trong khi kỳ vọng Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ công bố các biện pháp kích thích kinh tế vào thứ năm đã hạn chế mức giảm. Chỉ số Nikkei đóng cửa với mức giảm 0,5% đạt 17,280.48 điểm

 taiviet.net tổng hợp từ Reuters, Bloomberg 

 

.


Tag:
  • ,
  • Share: 

    Hotline:

    (84) 2253 250 250

    Email:

    [email protected]