Pháo hoa Canh dao tet Tet Nguyen Dan taiviet.net-noel

Tin nhanh chứng khoán

Điểm tin thị trường chứng khoán thế giới phiên thứ Tư

Tác giả : AA001 | 15 - 01 - 2015 | 9:45 AM | 1532 Lượt xem

Chứng khoán Mỹ giảm điểm ngày thứ tư liên tiếp vào phiên thứ Tư sau dự báo của Ngân hàng Thế giới về tình hình nền kinh tế toàn cầu có thể sẽ tiếp tục suy yếu làm gia tăng lo ngại cho các nhà đầu tư, mặc dù vào cuối phiên cổ phiếu năng lượng đã có xu hướng phục hồi song vẫn không là không đủ để đưa thị trường thoát khỏi mức thấp. Nhóm năng lượng .SPNY đóng cửa với mức 0,1% sau khi đã giảm tới 2,6%. Nhóm này phục hồi vào cuối phiên khi giá dầu CLc1 LCOc1 đã có ngày tăng mạnh nhất trong hơn hai năm qua. Tuy nhiên, giá dầu thô hiện tại vẫn ở mức thấp trong sáu năm mặc. Nhóm vật liệu .SPLRCMA và nhóm tài chính .SPSY là hai nhóm giảm mạnh nhất với mức giảm hơn 1%.

Chứng khoán châu Âu giảm mạnh vào phiên thứ Tư, do ảnh hưởng bởi những lo lắng về tốc độ tăng trưởng toàn cầu và động thái cắt giảm dự báo về tốc độ tăng trưởng kinh tế của Ngân hàng Thế giới. Các mã cổ phiếu khai thác mỏ lớn đều giảm mạnh do kim loại rớt giá,các mã này đã giảm tới 6% bởi sự e ngại của các nhà đầu tư.

Chỉ số Nikkei của Nhật Bản giảm 1,7% vào phiên thứ Tư  bởi những lo ngại về việc giá dầu giảm mạnh. Chỉ số Nikkei đã giảm 291,75 điểm còn 16,795.96 điểm, mức đóng cửa thấp nhất kể từ ngày 17/12.

taiviet.net tổng hợp từ Reuters, Bloomberg


Tag:
  • ,
  • Share: 

    Hotline:

    (84) 2253 250 250

    Email:

    [email protected]