Pháo hoa Canh dao tet Tet Nguyen Dan taiviet.net-noel

Tin nhanh chứng khoán

Điểm tin thị trường chứng khoán thế giới phiên thứ Tư

Tác giả : AA001 | 20 - 11 - 2014 | 8:46 AM | 1967 Lượt xem

Chứng khoán Mỹ tăng nhẹ vào phiên thứ Tư do kết quả cuộc họp gần đây nhất của FED đã đưa ra cho các nhà đầu tư một vài thông tin về việc lãi suất có thể tăng. Chỉ số S&P 500 đã tạm dừng chuỗi tăng điểm 4 ngày liên tiếp và 2 ngày đóng cửa ở mức cao kỷ lục. Báo cáo cuộc họp ngày 28, 29 tháng 10 của ngân hàng trung ương Mỹ - tổ chức hoạch định chính sách then chốt - cuối cùng cũng đã kết thúc gói kích thích mua công trái của họ, cho thấy một cuộc tranh luận giữa hoạch định chính sách về viễn cảnh lạm phát và tốc độ phát triển của nền kinh tế.

Cổ phiếu châu Âu đóng cửa ở mức đi ngang sau khi chạm mức cao 7 tuần vào phiên thứ Tư, do các nhà đầu tư có tâm lý thận trọng khi chờ đợi kết quả từ cuộc họp chính sách mới nhất của Fed. Thị trường cũng phải chịu áp lực với sự sụt giảm mạnh vào cổ phiếu khai thác mỏ sau nguồn tin dự báo về việc sản lượng quặng sắt của Trung Quốc đã giảm gần 5% và chạm mức thấp kỷ lục.

Chứng khoán Nhật Bả giảm điểm vào phiên thứ Tư do các nhà đầu tư đã chốt lời vì họ đang chờ đợi quyết định của Thủ tướng Shinzo Abe về việc trì hoãn tăng thuế tiêu thụ, đồng thời các nhà hoạch định chính sách tiếp tục phải đối mặt với một loạt các thách thức để phục hồi một nền kinh tế đang gặp nhiều khó khăn. Chỉ số Nikkei đóng cửa với mức 0,3% còn 17,288.75 điểm, đảo chiều tăng nhẹ trong buổi sáng của phiên.

taiviet.net tổng hợp từ Reuters, Bloomberg


Share: 

Hotline:

(84) 2253 250 250

Email:

[email protected]