Pháo hoa Canh dao tet Tet Nguyen Dan taiviet.net-noel

Tin nhanh chứng khoán

Điểm tin thị trường chứng khoán thế giới phiên thứ Tư

Tác giả : AA001 | 06 - 11 - 2014 | 8:54 AM | 1854 Lượt xem

Chứng khoán Mỹ tăng điểm vào phiên thứ Tư, với cả hai chỉ số S&P 500 và Dow đều đạt mức kỷ lục, sau khi Đảng Cộng hòa nắm quyền kiểm soát Thượng viện, giảm bớt những lo ngại về tình trạng căng thẳng kéo dài và tăng thêm hy vọng cho các nhà đầu tư với những chính sách kinh tế và năng lượng tích cực hơn. Báo cáo về thị trường lao động tốt đẹp hơn dự kiến ​​cũng đã hỗ trợ mạnh cho thị trường cổ phiếu, song một số mã của chỉ số Nasdaq lại giảm điểm.

Chứng khoán châu Âu tăng trở lại vào phiên thứ Tư, nhờ sự hỗ trợ từ các báo cáo doanh thu tích cực của các hãng lớn trong đó có hệ thống bán lẻ Marks & Spencer của Anh, mã cổ phiếu này đã tăng gần 10%. Một số thương nhân cho biết các đợt tăng điểm có thể là ngắn hạn nếu vào thứ Năm Ngân hàng Trung ương châu Âu không đưa ra được tuyên bố về các biện pháp kích thích kinh tế mới.

Chứng khoán Nhật Bản tăng lên mức cao 7 năm vào phiên thứ Tư nhờ bản báo cáo doanh thu hàng tháng tăng mạnh của hãng bán lẻ Fast Retailing Co, đồng thời đồng Đô la tăng mạnh so với đồng Yên sau chiến thăng lớn của Đảng Công Hòa tại Mỹf cho các hãng xuất khẩu. Mã cổ phiếu của hãng Fast Retailing đã tăng 2.3%, góp một tỷ trọng khổng lồ - 37.50 điểm - vào chỉ số Nikkei.

taiviet.net tổng hợp từ Reuters, Bloomberg


Share: 

Hotline:

(84) 2253 250 250

Email:

[email protected]