Pháo hoa Canh dao tet Tet Nguyen Dan taiviet.net-noel

Tin nhanh chứng khoán

Điểm tin thị trường chứng khoán thế giới phiên thứ Tư

Tác giả : AA001 | 30 - 10 - 2014 | 10:21 AM | 1523 Lượt xem

Chứng khoán Mỹ đóng cửa với mức giảm nhẹ vào phiên thứ Tư, sau khi Fed kết thúc chương trình mua trái phiếu hàng tháng nhằm kích cầu và bày tỏ tin tưởng vào triển vọng của nền kinh tế Mỹ. Các chỉ số chính đã biến động sau tuyên bố của ngân hàng trung ương, chỉ số S&P 500 đã giảm  0,8%. Nhóm vật liệu .SPLRCM đã ở mức thấp trong suốt phiên giao dịch, một sự suy giảm của Facebook cũng đã gây áp lực lên chỉ số  Nasdaq, song sự tăng điểm của nhóm cổ phiếu năng lượng và cổ phiếu tài chính đã giúp thị trường hồi phục.

Chứng khoán châu Âu giảm nhẹ vào phiên thứ Tư, ảnh hưởng bởi tuyên bố của Cục dự trữ liên bang Mỹ về các chính sách nặng nề hơn nữa đối với ngành công nghiệp thăm dò. Mã dịch vụ hàng hải Fugro của Hà Lan đã bị tụt giảm 26% sau khi hãng này cảnh báo sẽ không trả cổ tức cho năm 2014 bởi tình hình suy thoái và áp lực của giá dầu và khí đốt.

Chỉ số Nikkei của Nhật Bản đạt mức cao 3 tuần vào buổi sáng phiên thứ Năm nhờ những dữ liệu lạc quan về nền kinh tế Mỹ, trong khi ccor phiếu của hãng Nintendo Co  tăng vọt sau bản báo cáo lợi nhuận cao hơn dự kiến​​. Chỉ số Nikkei tăng 0,7%, đạt 15,665.24 điểm vào giữa phiên buổi sáng, mức cao nhất kể từ ngày 9/10.

taiviet.net tổng hợp từ Reuters, Bloomberg


Tag:
  • ,
  • Share: 

    Hotline:

    (84) 2253 250 250

    Email:

    [email protected]