Pháo hoa Canh dao tet Tet Nguyen Dan taiviet.net-noel

Tin nhanh chứng khoán

Điểm tin thị trường chứng khoán thế giới phiên thứ Tư

Tác giả : AA001 | 25 - 09 - 2014 | 7:12 AM | 2022 Lượt xem

Chứng khoán Mỹ đã có một bước nhảy vọt vào phiên thứ Tư, chỉ số S&P 500 kết thúc chuỗi 3 ngày giảm điểm liên tiếp và tăng điểm trở lại với các chỉ số kĩ thuật quan trọng nhờ những động lực ngắn hạn. Động thái tăng điểm trong phiên đã lan truyền khắp các ngành công nghiệp, với 9 trên 10 nhóm chính của chỉ số S&P 500 tăng điểm, mặc dù nhóm chăm sóc sức khỏe .SPXHC và công nghệ sinh học .NBI dẫn đầu đợt tăng. Cổ phiếu nhà ở cũng tăng sau những dữ liệu lạc quan về lĩnh vực này. Chỉ số S&P đã có ngày tăng điểm mạnh nhất trong hơn một tháng và đóng cửa trên mức trung bình 14 ngày.

Thị trường chứng khoán Milan vượt trội hơn so với các thị trường châu Âu khác với một đợt tăng mạnh vào phiên thứ Tư sau khi số liệu cho thấy niềm tin tiêu dùng tại Ý đã tăng lần đầu tiên trong 4 tháng. Phát biểu tích cực ​​của Giám đốc Ngân hàng Trung ương châu Âu Mario Draghi cũng hỗ trợ thị trường, bù trừ đi lực cản của thông tin về tình trạng yếu kém của nước Đức và kết quả ảm đạm từ nhóm TNT của Hà Lan.

Cổ phiếu Nhật Bản lùi lại vào ngày thứ Tư, sau khi các cuộc không kích của Mỹ tại Syria đã gia tăng rủi ro và làm chững lại sự giảm giá của đồng Yên - động lực chính của sự phục hồi thị trường trong những tuần qua. Quay trở lại thị trường sau kỳ nghỉ vào hôm thứ Ba, chỉ số Nikkei giảm 0,2%, đạt 16,167.45 điểm, mặc dù sự giảm điểm đã được hạn chế một phần bởi sự mua trước của phiên thứ Năm –  ngày chia cổ tức của nhiều mã cổ phiêu Nhật Bản.

taiviet.net tổng hợp từ Reuters, Bloomberg

 

 


Share: 

Hotline:

(84) 2253 250 250

Email:

[email protected]