Pháo hoa Canh dao tet Tet Nguyen Dan taiviet.net-noel

Tin nhanh chứng khoán

Điểm tin thị trường chứng khoán thế giới phiên thứ Tư

Tác giả : AA001 | 18 - 09 - 2014 | 8:19 AM | 2581 Lượt xem

Chứng khoán Mỹ tăng nhẹ trong phiên giao dịch thứ Tư  nhiều biến động sau khi Cục Dự trữ Liên bang Mỹ tái khẳng định cam kết của mình sẽ tiếp tục duy trì mức lãi suất gần bằng 0 trong một "thời gian đáng kể" và mối quan tâm quay trở về sự chùng xuống của thị trường lao động. Tuy nhiên, một kế hoạch về lãi suất đã cho thấy các quan chức FED vẫn kỳ vọng vào việc tăng lãi suất, và khi đến thời điểm thì tốc độ tăng của lãi suất sẽ nhanh hơn so với những dự đoán trước đó. Đồng đô la Mỹ đã tăng so với đồng Euro và đồng Yên sau khi các cam kết được tuyên bố. Cổ phiếu của .SPSY tài chính đã tăng 0,4%, tiếp tục đà tăng cho đến cuối phiên giao dịch và trở thành một trong những chỉ số S&P tăng mạnh nhất.

Chứng khoán châu Âu tăng điểm cẩn trọng trong phiên thứ Tư với kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ sẽ tiếp tục đưa ra tín hiệu sẽ tiếp tục giữ lãi suất thấp trong một thời gian lâu hơn sau khi kết thúc cuộc họp. Tuy nhiên, thị trường chứng khoán Anh lại giảm điểm, do các nhà đầu tư vẫn khá bồn chồn về kết quả cuộc trưng cầu dân ý của Scotland vào thứ Năm.

Chỉ số Nikkei của Nhật Bản giảm nhẹ trong phiên giao dịch thứ Tư nhiều biến động khi các nhà đầu tư đang tập trung vào kết quả cuộc họp chính sách kéo dài hai ngày của Cục dự trữ liên bang trong bối cảnh kỳ vọng rằng mức lãi suất thấp sẽ tiếp tục được duy trì. Chỉ số Nikkei đóng cửa với mức giảm 0,1%, đạt 15,888.67 điểm sau khi nằm trong nhóm tăng điểm.

taiviet.net tổng hợp từ Reuters, Bloomberg


Share: 

Hotline:

(84) 2253 250 250

Email:

[email protected]