Pháo hoa Canh dao tet Tet Nguyen Dan taiviet.net-noel

Tin nhanh chứng khoán

Điểm tin thị trường chứng khoán thế giới phiên thứ Sáu

Tác giả : AA001 | 15 - 11 - 2014 | 8:25 AM | 2106 Lượt xem

Chứng khoán Mỹ đã có tuần tăng điểm thứ tư liên tiếp nhưng lại đóng cửa với chút biến động giảm vào phiên thứ Sáu do sự sụt giảm của nhóm cổ phiếu chăm sóc sức khỏe đã bù trừ đi sự tăng giá của nhóm cổ phiếu năng lượng. Cổ phiếu của hãng Apple đã tăng 1,2% đạt  114,18 điếm - một mức cao kỷ lục. Mã cổ phiếu hỗ trợ chỉ số Nasdaq vượt trội hơn hẳn so với các chỉ số khác. Cổ phiếu công nghệ sinh học là một trong số mã giảm lớn nhất trong nhóm chăm sóc sức khỏe của S&P, mã cổ phiếu này đã giảm đến 0,8% và là mã có tác động giảm mạnh nhất đến S&P 500. Chỉ số công nghệ sinh học của Nasdaq đã giảm 2% - mức giảm mạnh nhất của chỉ số này trong khoảng một tháng qua. Nhóm cổ phiếu năng lượng đã tăng 0,8% sau sự tăng trở lại của giá dầu.

Cổ phiếu Pháp và Đức đã gây ấn tượng mạnh tại thị trường chứng khoán châu Âu vào phiên thứ Sáu sau khi các số liệu cho thấy nền kinh tế đang gặp nhiều khó khăn của Đức và Pháp đã đã có những bước hồi phục tốt hơn hơn dự kiến trong quý III.

Chứng khoán Nhật Bản tăng điểm và đóng cửa tại gần mức cao của 7 năm vào phiên giao dịch thứ Sáu nhiều biến động. Chỉ số Nikkei tăng 0.6% đạt 17,490.83 điểm, kéo dài chuỗi tăng sang phiên thứ tư liên tiếp. Chỉ số này đã thêm 3,6% trong tuần qua và 11,7% kể từ khi Ngân hàng Nhật Bản có những chính sách nới lỏng mới vào ngày 31/10.

taiviet.net tổng hợp từ Reuters, Bloomberg


Share: 

Hotline:

(84) 2253 250 250

Email:

[email protected]