Pháo hoa Canh dao tet Tet Nguyen Dan taiviet.net-noel

Tin nhanh chứng khoán

Điểm tin thị trường chứng khoán thế giới phiên thứ Sáu

Tác giả : AA001 | 27 - 09 - 2014 | 8:00 AM | 1897 Lượt xem

Chứng khoán Mỹ đóng cửa ở mức cao hơn vào phiên thứ Sáu, với chỉ số S&P 500 tăng lại với các thông số kỹ thuật quan trọng, song phiên tăng điểm này không đủ mạnh để bù đắp sự sụt giảm gần đây và tuần vừa qua là tuần tồi tệ nhất trong 8 tuần của các chỉ số chính. Mức tăng trong phiên được mở rộng. Cả mười lĩnh vực của chỉ số S&P 500 kết thúc ở mức cao hơn trong ngày, nhóm năng lượng .SPNY dẫn đầu phiên tăng với mức tăng 1,3% ; nhóm dầu thô CLc1cũng tăng 1%. Thị trường chứng khoán đã có những biến động lớn hơn vào cuối tuần, trong đó có một đợt bán tháo vào phiên thứ Năm tạo ra ngày giảm điểm mạnh nhất của chỉ số S&P kể từ tháng 7.

Chứng khoán châu Âu tăng điểm vào phiên thứ Sáu, do các ngân hàng đang kỳ vọng rằng họ sẽ thắng lợi lớn trong sự điều chỉnh của ECB để ngăn chặn giảm phát, trong khi Allianz lại bị mất điểm bởi thông tin quỹ tin quản lý Bill Gross từ bỏ đơn vị quản lý tài sản của tập đoàn Pimco. “Gross - một trong những nhà đầu tư nổi tiếng nhất trên thị trường trái phiếu - sẽ được tham gia Pimco và trở thành đối thủ Janus Capital Group”, Janus nhận định vào phiên thứ Sáu.

Chứng khoán Nhật giảm điểm vào phiên thứ Sáu do sự sụt giảm của thị trường phố Wall đã khiến nhà đầu tư chán nản, mặc dù thị trường Nhật Bản đã phục hồi từ mức điểm thấp nhất phiên khi chính phủ tái khẳng định cam kết về chính sách cải cách quỹ hưu trí của quốc gia. Chỉ số Nikkei đóng cửa ở mức thấp hơn 0,9% đạt 16,229.86 điểm.

taiviet.net tổng hợp từ Reuters, Bloomberg

 


Share: 

Hotline:

(84) 2253 250 250

Email:

[email protected]