Pháo hoa Canh dao tet Tet Nguyen Dan taiviet.net-noel

Tin nhanh chứng khoán

Điểm tin thị trường chứng khoán thế giới phiên thứ Năm

Tác giả : AA001 | 06 - 03 - 2015 | 8:14 AM | 1822 Lượt xem

Chứng khoán Mỹ đóng cửa tăng nhẹ vào phiên giao dịch thứ Năm do các nhà đầu tư ngần ngại trước báo cáo việc làm hôm thứ Sáu – một yếu tố được dự đoán là ​​sẽ ảnh hưởng lớn đến thời gian tăng lãi suất của Cục Dự trữ liên bang. Nhiều nhà đầu tư đặc biệt quan tâm tới các báo cáo này bởi họ nhận thấy nó là một trong những chỉ số kinh tế sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến công bố của Fed vào giữa tháng Ba.

Chứng khoán Châu Âu tăng điểm vào phiên thứ Năm nhờ một loạt các kết quả tốt đẹp của các công ty lớn như siêu thị Carrefour và quản lý quỹ phát triển tâm lý Schroders. Các nhà đầu tư cũng đang chờ đợi cuộc họp của ngân hàng trung ương Châu Âu - nơi cung cấp các thông tin chi tiết về chương trình mua trái phiếu. Cổ phiếu của Carrefour đã tăng 2,4% sau khi nhà bán lẻ lớn thứ hai thế giới cho biết họ sẽ đẩy mạnh chi tiêu vốn trong năm nay.

Cổ phiếu Nhật Bản tăng điểm vào phiên thứ Năm bất chấp sự giảm điểm của cổ phiếu phố Wall trong phiên trước nhờ sự lạc quan về nền kinh tế Nhật Bản và sự hỗ trợ sức mua của Ngân hàng của Nhật Bản hồi đầu tuần. Chỉ số Nikkei tăng 0,3% đạt 18,751.84 điểm.

taiviet.net tổng hợp từ Reuters, Bloomberg


Share: 

Hotline:

(84) 2253 250 250

Email:

[email protected]