Pháo hoa Canh dao tet Tet Nguyen Dan taiviet.net-noel

Tin nhanh chứng khoán

Điểm tin thị trường chứng khoán thế giới phiên thứ Năm

Tác giả : AA001 | 07 - 11 - 2014 | 8:38 AM | 1671 Lượt xem

Chứng khoán Mỹ đóng cửa với mức tăng nhẹ vào phiên giao dịch thứ Năm nhiều biến động, với chỉ số Dow Jones và S&P 500 đều đóng cửa ở mức kỷ lục mới nhờ những nguồn tin cho thấy nếu cần thiết Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ có những chính sách mạnh mẽ hơn nữa để thúc đẩy nền kinh tế trong khu vực. Các chỉ số chính dao động giữa vùng tích cực và vùng tiêu cực trong suốt cả phiên. Cổ phiếu mang tính chu kỳ - nhóm cổ phiếu gắn liền với tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế, là một trong trong số những nhóm biến động mạnh nhất. Chủ tịch ECB - ông Mario Draghi cho biết sẽ bổ sung thêm các biện pháp để thúc đẩy nền kinh tế trong khu vực nếu cần thiết và cho biết hội đồng quản trị của ECB đã thống nhất được các chính sách mới.

Chứng khoán châu Âu giảm dần các mức thua lỗ ban đầu và đóng cửa với mức cao hơn vào phiên thứ Năm sau khi Chủ tịch Ngân hàng Trung ương châu Âu Mario Draghi cho biết hội đồng quản trị của ngân hàng đã thống nhất được việc cam kết sử dụng các biện pháp bổ sung nếu cần thiết.

Chứng khoán Nhật Bản giảm điểm vào phiên thứ Năm do các nhà đầu tư đã chốt lời từ các phiên tăng điểm gần đây. Chỉ số Nikkei đã giảm 0,9% còn 16,792.48 điểm.

taiviet.net tổng hợp từ Reuters, Bloomberg


Share: 

Hotline:

(84) 2253 250 250

Email:

[email protected]