Pháo hoa Canh dao tet Tet Nguyen Dan taiviet.net-noel

Tin nhanh chứng khoán

Điểm tin thị trường chứng khoán thế giới phiên thứ Năm

Tác giả : AA001 | 31 - 10 - 2014 | 8:45 AM | 1136 Lượt xem

Chứng khoán Mỹ tăng điểm vào phiên thứ Năm, nhờ những thông tin tức cực về tình hình tăng trưởng kinh tế hàng quý với một loạt các báo cáo lợi nhuận tốt đẹp bao gồm mã Visa – mã chứng khoán chiếm gần 140 điểm trong chỉ số Dow. Mặc dù các nguồn tin về sự tăng trưởng và tuyên bố của Cục dự trữ liên bang vào thứ Tư đã cho thấy nền kinh tế đang được củng cố, song mức tăng của chỉ số S&P 500 đều tập trung ở các nhóm cổ phiếu chăm sóc sức khỏe, tiện ích và các ngành truyền thống. 

Chứng khoán châu Âu đóng cửa ở mức cao hơn vào phiên thứ Năm, những báo cáo kết quả tích cực của một số công ty và các dữ liệu tăng trưởng mạnh mẽ của Mỹ đã giúp bù đắp những ảm đạm sau những tuyên bố chính sách cứng rắn hơn của Fed. Các báo cáo kinh doanh đã hỗ trợ tích cực cho trường, mã cổ phiếu Renault đã tăng 2,9% sau khi hãng này công bố về sự gia tăng doanh thu của quý III và nâng mức dự báo tăng trưởng cho thị trường ô tô châu Âu trong cả năm.

Chỉ số Nikkei của Nhật Bản tăng mạnh vào phiên thứ Năm nhờ những dấu hiệu đầy hứa hẹn từ nền kinh tế Mỹ đã gia tăng niềm tin cho các nhà đầu tư. Các chỉ số Nikkei tăng 0.7 phần trăm đến 15,658.20 điểm.

taiviet.net tổng hợp từ Reuters, Bloomberg


Share: 

Hotline:

(84) 2253 250 250

Email:

[email protected]