Pháo hoa Canh dao tet Tet Nguyen Dan taiviet.net-noel

Tin nhanh chứng khoán

Điểm tin thị trường chứng khoán thế giới phiên thứ Ba

Tác giả : AA001 | 26 - 11 - 2014 | 8:56 AM | 1848 Lượt xem

Chứng khoán Mỹ đóng cửa với sự biến động nhỏ vào phiên thứ Ba do nền kinh tế Mỹ đã có những dấu hiệu tăng trưởng tốt hơn dự kiến vào cuối quý song những thông tin suy yếu về niềm tin của người tiêu dùng và giá nhà ở đã hạn chế mức tăng. GDP quý III của Mỹ đã tăng trưởng tốt đẹp hơn kỳ vọng nhưng những dữ liệu riêng biệt khác lại cho thấy niềm tin tiêu dùng trượt xuống mức thấp của 5 tháng và sự mức tăng khiêm tốn của giá nhà ở lại hạn chế thị trường. Các biến động cho thấy không khí đầu tư khá trầm lắng và khối lượng giao dịch chỉ ở mức thấp, với khoảng 6,1 tỷ cổ phiếu được giao dịch, thấp hơn của mức trung bình hàng ngày 6,3 tỷ cổ phiếu của tháng này. Thị trường Mỹ sẽ đóng cửa vào ngày thứ Nămvà chỉ mở cửa nửa ngày vào thứ Sáu.

Chứng khoán châu Âu đóng cửa với mức tăng nhẹ vào phiên thứ Ba nhờ sự tăng giá của nhóm cổ phiếu ngân hàng sau những kỳ vọng về gói kích thích kinh tế từ Ngân hàng Trung ương châu Âu. Sự tăng điểm của nhóm cổ phiếu tài chính đã bù trừ đi sự tụt giảm của nhóm tài nguyên liên quan do sự sụt giảm gần đây của giá dầu thô và kim loại. Mã BHP Billiton đã giảm 1,7%, mã BP giảm 1,1% và Total giảm 1,6%.

Chứng khoán châu Á tăng điểm, chỉ số chính kéo dài chuỗi phiên tăng điểm sang ngày thứ tư liên tiếp, bởi sựu tăng điểm mạnh của nhóm cổ phiếu nguyên liệu và cổ phiếu y tế đã bù trừu đi sự suy giảm của chỉ số Topix (TPX) Nhật Bản trong bối cảnh đồng Yên tăng giá.

taiviet.net tổng hợp từ Reuters, Bloomberg


Share: 

Hotline:

(84) 2253 250 250

Email:

[email protected]